Thực hiện Văn bản số 2711/UBND-PC1 ngày 08/5/2021 của UBND tỉnh về việc thực hiện cung cấp DVC đủ điều kiện lên mức độ 4; Văn bản số 507/STTTT-CNTT ngày 10/5/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn triển khai các giải pháp công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; Kế hoạch số 01/KH-NHNN-HTI4 ngày 04/01/2021 của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh (NHNN tỉnh) về tuyên truyền cải cách hành chính năm 2021, để đảm bảo ứng phó kịp thời với diễn biến dịch Covid-19 trong tình hình mới, NHNN tỉnh khuyến nghị các tổ chức và cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của NHNN tỉnh thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến đối với các dịch vụ công mức độ 3, 4 và thực hiện nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu điện đối với các thủ tục hành chính khác.
Các đơn vị, tổ chức, cá nhân khi thực hiện nộp hồ sơ qua mạng điện tử thông qua các Dịch vụ công trực tuyến, truy cập vào các địa chỉ sau: www.sbv.gov.vn/Dịch vụ công trực tuyến.
Bên cạnh đó, NHNN tỉnh đã chỉ đạo công chức thực hiện thủ tục hành chính của Chi nhánh thường xuyên tuyên truyền sâu rộng, hướng dẫn đầy đủ, chu đáo cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính.
Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã được đăng tải đẩy đủ trên Trang thông tin điện tử Chi nhánh theo địa chỉ: http://sbv.hatinh.gov.vn./.